Tuesday, August 8, 2017

സാഹിത്യവും വിദ്യാലയവും - വായനക്കാരുടെ ഒരു ശക്തി സാഹിത്യം: ഈ വാക്കു കേൾക്കുമ്പോൾ, അസംഖ്യം സങ്കൽപങ്ങൾ മനസ്സിൽ വരുന്നതായി തോന്നുന്നു. എന്നാൽ അതിൻറെ പ്രാധാന്യം എക്കാലത്തും മുമ്പേക്കാൾ പ്രാധാന്യം അർഹിക്കുന്നത് എന്തുകൊണ്ട്? ഓരോ കാലഘട്ടത്തെ സ്വാധീനിക്കുന്ന ഘടകങ്ങളുടെ വീക്ഷണത്തെ എഴുത്തുകാരെ സ്വാധീനിച്ച ചരിത്രപരമായി രൂപകൽപ്പന ചെയ്ത സാഹചര്യങ്ങളുടെ ഇന്നത്തെ ലോകത്തെ ഞങ്ങൾ തിരിച്ചറിയുന്നതുപോലെ ഉത്തരം ലഭിക്കുന്നു. ചരിത്രത്തിന്റെ വിവിധ കാലഘട്ടങ്ങളിലെ സാംസ്കാരിക വശങ്ങളെ വിവരിക്കുന്നതിനു പുറമേ, നമ്മുടെ സമൂഹത്തിലെ കൂട്ടായ്മയെ പുനർനിർമ്മിക്കുന്നതിൽ സാഹിത്യം വളരെ പ്രയോജനപ്രദമായ ഒരു ഉപാധിയായിട്ടുണ്ട്. ചില സംഭവങ്ങൾ നടന്നതിന്റെ കാരണങ്ങൾ വായനക്കാർക്ക് ശക്തിപ്പെടുത്താൻ കഴിയും, പല അഭിപ്രായങ്ങളും വിശകലനം ചെയ്യുന്നു - ഈ ഘട്ടത്തിൽ സാഹിത്യത്തിൽ പഠിപ്പിക്കുന്നത് ഒരു വെല്ലുവിളി കാഴ്ചപ്പാടിൽ വീക്ഷിക്കപ്പെടുമെന്നത് പ്രതീക്ഷിത വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് വളരെ അധികം വിവരങ്ങൾ നൽകരുതെന്നാണ്, പക്ഷേ അവരെ സാഹിത്യ വിജ്ഞാനത്തെ പുനഃപരിശോധിക്കാൻ അവരെ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നു. ചുരുക്കത്തിൽ, ഇന്നത്തെ ക്ലാസ് റൂം വായന ശീലങ്ങൾക്ക് അനുയോജ്യമായ ഏറ്റവും അനുയോജ്യമായ ഇടമാണ്. ഇതുകാരണം, അധ്യാപകർ ക്ലാസ്റൂമിലേക്ക് പുസ്തകങ്ങൾ ചേർക്കുന്നതുപോലെ - അടിസ്ഥാനപരമായി മിഡിൽ സ്കൂളിൽ - വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് തങ്ങളുടെ പ്രയോജനങ്ങളെക്കുറിച്ച് കൂടുതൽ ബോധവാന്മാരാകാൻ കഴിയുന്ന തരത്തിൽ തന്ത്രപരമായി ചിന്തിക്കണം. നടപ്പാക്കാൻ അധ്യാപകർക്കായുള്ള തന്ത്രങ്ങൾ: 1 - പഠന ഗ്രൂപ്പുകൾ സൃഷ്ടിക്കുക അത് വായിക്കുന്നതിനിടയിൽ, വിദ്യാർത്ഥികളുടെ പ്രത്യേക ലക്ഷണങ്ങൾ ഒരു ദൃശ്യമായ പരസ്പര ബന്ധമുണ്ട്, ഓരോ വിവരവും അവർ എങ്ങനെ പരിശോധിക്കുന്നുവെന്നത്. അതുകൊണ്ട് പഠന ഗ്രൂപ്പുകൾ സൃഷ്ടിക്കുന്നത് അജ്ഞാതരായ കഴിവുകളെ പ്രകടിപ്പിക്കാൻ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കില്ല, മാത്രമല്ല അവ പ്രയോജനമില്ലാത്ത പുസ്തകങ്ങൾ പരിഗണിക്കുന്നതിൽ നിന്നും അവരെ തടയുകയും ചെയ്തേക്കാം. 2 - സാങ്കേതികമായി വഴക്കമുള്ള പ്രവർത്തനമായി വായന പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക വായനയുടെ അസാധാരണമായ നിധി വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് താല്പര്യമുണ്ടാകാം, അത് സമകാലിക യാത്രയായിരിക്കും, അതിന്റെ പ്രതികൂലമായ ഇന്റർനെറ്റുമായി നേരിട്ട് ബന്ധപ്പെട്ടതാകാം - അല്ലാത്തപക്ഷം പുസ്തകങ്ങളുടെ ശക്തി തെളിയിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നത് ചിലപ്പോൾ നിരാശാജനകമാണ്. 3 - സാധ്യമെങ്കിൽ സാഹിത്യം ക്ലാസുകൾ കൂടുതൽ സംവേദനാത്മകമാക്കുക സാഹിത്യത്തിനും മറ്റ് വിഷയങ്ങൾക്കുമിടയിൽ ആഴത്തിലുള്ള ബന്ധം മനസ്സിലാക്കാൻ വിദ്യാർത്ഥികളെ ഉത്തേജിപ്പിക്കുന്ന ക്ലാസ് മുറികൾ ഒന്നിലധികം അർത്ഥങ്ങൾ നൽകുന്നത് പരസ്പരം പ്രചോദിപ്പിക്കും. തൽഫലമായി, സംവേദനാത്മക വിഭവങ്ങളിൽ നിക്ഷേപിക്കുന്നത് ക്ലാസുകൾക്ക് കുറച്ച് മാനസിക സമ്മർദ്ദമുണ്ടാക്കുകയും, ചലനാത്മക രീതികൾക്കുള്ള ഇന്നത്തെ ആവശ്യം കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ സഹായിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ചെറു കഥകളിൽ നിന്ന് ബൈറണന്റെ അവിസ്മരണീയമായ കവിതകൾ: സാഹിത്യസൃഷ്ടികൾ പരിഗണനയിലുണ്ടെങ്കിൽ, തികച്ചും വൈവിദ്ധ്യപൂർണ്ണമായ പശ്ചാത്തലങ്ങൾ കണ്ടെത്താൻ കഴിയും സാഹിത്യത്തെ കുറിച്ചുള്ള ചർച്ചകൾ ക്ലാസ് മുറിയിൽ കൂടുതൽ വ്യാപകമാകും. ലിഖിത വചനത്തിന്റെ പരിണാമം ഒരു അനന്തമായ ചക്രം ആരുടെ പുനരുദ്ധാരണമാണെന്ന് തെളിയിക്കുന്നു. അധ്യാപകരുടെ കൃത്യമായ വീക്ഷണങ്ങളെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു. ഒരു നിഗമനത്തിൽ, അദ്ധ്യാപകർ ഈ പ്രക്രിയയിൽ പങ്കെടുക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പുവരുത്തിയതിനു ശേഷം, വിദ്യാർത്ഥികളുടെ ജീവിതത്തിൽ സാധ്യമാവുന്ന സാഹിത്യത്തിലെ പല വശങ്ങളും അധ്യാപകർ സഹകരിക്കുന്നതിന് ശുപാർശ ചെയ്യുന്നത്, പല നേട്ടങ്ങളും വിജയകരമായി എത്തിച്ചേർന്നിട്ടുണ്ട്.

No comments:

Post a Comment