Tuesday, August 8, 2017

ஒரு வேலை செய்தால், அது நல்லது எல்லாவற்றையும் செய்வதற்கு மதிப்பு என்னவென்றால், நன்றாக வேலை செய்வது மதிப்புக்குரியது; மற்றும் கவனம் இல்லாமல் நன்றாக எதுவும் செய்ய முடியாது. இது நீங்கள் உடுத்தி வழி போன்ற குறைந்த விஷயங்களை கவனம் தேவைப்படுகிறது. எனினும், அது முதல் முறையாக யாரும் இல்லை. இந்த மூலோபாயத்தை சரியானதாக்குவதற்கு எங்கள் ஆறுதல் மண்டலத்திலிருந்து வெளியே செல்ல வேண்டும். வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், முதல் முறையாக அதை மோசமாக செய்து அனுபவித்து முன்னேறும்போது உங்களை மேம்படுத்தலாம். நீங்கள் மாற்ற அல்லது திறக்க திறந்திருக்கும் வரை முன்னேற்றத்திற்கு நிறைய அறை உள்ளது. இந்த வார்த்தைகளை நான் பிரதிபலிக்கும் ஒவ்வொரு முறையும் எனக்கு உதவி செய்ய முடியாது, ஆனால் ஒவ்வொருவரும் அந்த கூடுதல் மைலை சரியாகச் செய்ய எடுக்கும்போது எவ்வகையிலும் மாற்றம் ஏற்படுமென எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. ஒரு வேலையை மீண்டும் செய்ய வேண்டியதன் அவசியம் எத்தனை முறை நாம் சந்தித்திருக்கிறோம், ஏனெனில் அது சரியானதல்ல, அதே காரணத்திற்காக தங்கள் வேலையை மறுபரிசீலனை செய்வதற்கு வேறொருவர் தேவைப்படுகிறதா? இப்போது, நீங்கள் செய்ய வேண்டிய நேரம் இது முதல் முறையாக இல்லையென்றால், அதைச் செய்ய உங்களுக்கு நேரம் கிடைக்குமா? எங்களுக்கு ஒவ்வொருவருக்கும் முக்கியமான வேலை இருக்கிறது. எல்லாவற்றையும் எல்லாம் பாதிக்கிறது. நம் ஒவ்வொருவருக்கும் தினசரி அடிப்படையில் வேலை செய்யும் வேலை, நாம் யாரைப் பற்றிய உண்மையான பிரதிபலிப்பாகும், எவ்வளவு பெரியது அல்லது சிறியதாக இருந்தாலும் முக்கியமானது. வேலையைச் செய்வது பெருமைகளை வளர்த்து, உங்கள் சாதனைக்கு மற்றவர்களை பெருமைப்படுத்துகிறது. இது சரி செய்ய ஒரு பொறுப்பு இருந்து வந்தது. உங்கள் வேலையை சரியாக செய்வது ஒரு பகுதி நேர அணுகுமுறை அல்ல. இது எல்லாவற்றையும் சரியானதாக்க வேண்டும், எல்லா நேரத்திலும், அல்லது அந்த முடிவுக்கு குறைந்தபட்சம் முயற்சி செய்ய வேண்டும். நீங்கள் அதை செய்வதற்கு உறுதியுடன் இருந்தால், உங்களுடைய விரும்பிய முடிவை நீங்கள் அடைய முடியாது என்றால், நீங்கள் உங்கள் மோசமான விமர்சகர் என்பதால் நீங்கள் அதை சிறப்பாக செய்திருக்கலாம். என் பணியிடத்தில், நான் பல வகையான மக்களை சந்தித்தேன். எனது வேலைநிறுத்தம் என் செயல்திறனைப் பற்றி ஏற்கனவே பேசுகிறது. என் வாடிக்கையாளர்களுடன் நான் விரும்புவதை விரும்பவில்லை. ஆனால் அனுபவத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டது, மக்களை எப்படிப் படிக்க வேண்டும் என்று கற்றுக்கொண்டேன்; அவை என் சேவைகளை நீட்டிக்க என் விருப்பத்தை கட்டுப்படுத்துகிறது. ஒப்பந்தம் மூடப்பட்டவுடன், என் தொழில்முறை கட்டணத்தில் பாதிக்கு நான் பணம் செலுத்த வேண்டும் என எதிர்பார்க்கிறேன். இன்னும் சிலர் சில நேரங்களில் என்னை கீழே விட்டு விடுகின்றனர், இது சில நேரங்களில் சோகமாக இருக்கிறது, ஆனால் அவர்கள் என்ன செய்ய போகிறார்கள் என்று அவர்கள் நம்புவதை நான் நம்பமாட்டேன் என்று ஏற்றுக்கொள்கிறேன். நம்பிக்கை மற்றும் ஆழமாக இணைக்கப்பட்ட உறவுகள் நம்பிக்கை அடிப்படையில் பிழைத்து. நான் யாருடைய வார்த்தை அவர்களுக்கு அர்த்தம் இல்லை என்று மக்கள் மரியாதை இழக்கிறேன். என் வாடிக்கையாளர் அவளுடைய சூழ்நிலைகளை விளக்கினால் எனக்கு பரவாயில்லை. நான் அதை புரிந்து கொள்ள முடியும். நான் கூட ஆரம்பத்தில் அவர்கள் ஒரு லீவ் கொடுக்க முடியும். அவர்கள் என்ன செய்யப்போவதாக வாக்களித்தார்கள் என்பதற்கு ஒரு நல்ல காரணம் இருக்கலாம். ஆனால் இது மீண்டும் மீண்டும் நடந்தால், இந்த வகை மக்களுடன் பரிமாறிக் கொள்ளாதீர்கள்.

No comments:

Post a Comment