Tuesday, August 8, 2017

निर्देशात्मक डिझाइनचा एक संक्षिप्त परिचय शिक्षण हे फक्त माहितीचे प्रसारण आणि तथ्ये लक्षात ठेवण्यापेक्षा शिकण्यापेक्षा जास्त आहे. शिकण्याची माहिती एखाद्याच्या स्वतःच्या माहितीचा विकास करणे आणि त्यास एखाद्याच्या मानसिक आराखड्यामध्ये एकत्रित करणे. शिक्षण हे सक्षम करण्यासाठी क्रियाकलाप तयार करण्याविषयी आहे. या सर्व क्रियाकलापांना निर्देशात्मक रचना असे म्हणतात. निर्देशात्मक रचना सर्व संरेखणात असते. शिकण्याचे उद्दिष्टे शिकणे आणि आकलनापर्यंत ते संरेखित करणे याचा उद्देश आहे. याचा अर्थ, जे शिक्षण आणि कौशल्य विकसित करणे आणि डिझाइन करण्यासाठी योग्य असलेल्या स्तरांवरील शिकण्याचे उद्दीष्ट काळजीपूर्वक तयार करणे म्हणजे शिकणारे विद्यार्थ्यांना सामग्रीबद्दलची आपली समज विकसित करण्यास आणि शिकविलेल्या कौशल्यांचा विकास करण्यासाठी मदत करतात. निर्देशात्मक रचना आम्हाला केंद्र केंद्रित दृष्टीकोनातून शिकण्यासाठी केंद्र दृष्टीकोनातून हलविण्यासाठी प्रवृत्त करते. म्हणून प्रश्न विचारण्याऐवजी शिक्षक शिक्षकांना काय शिकवणार आहे, ते आपल्या विद्यार्थ्यांना काय शिकू इच्छितात हे शिक्षकाने सुरू केले आहे. या दृष्टीकोनातून शिकवण्याच्या दृष्टीनं काही गोष्टी शिकण्याच्या निष्पत्ती किंवा उद्दीष्टांच्या पाठिंब्यासाठी शिक्षकाने केलेले सर्व काही हे सुनिश्चित करण्यात मदत करते. निर्देशात्मक रचना शिक्षकांना स्पष्ट करते की त्यांना या कोर्सच्या शेवटी काय करावे याबद्दल विद्यार्थ्यांना काय हवे आहे. हे त्यांना सामुग्रीच्या निवडीत, त्यांना विकसित होणारी शिकत असलेल्या शिकवणींमध्ये देखील मदत करते. चांगल्या शिकवण्याचे डिझाइन म्हणजे चांगले शिक्षण परिणाम तयार करणे. बहुतेक लोक अर्धांगवायूच्या मुद्द्यावर शिकण्याच्या उद्दिष्टांमुळे निराश होतात. चांगल्या शिक्षणाचा परिणाम लिहायला चांगला असेल. तो स्पष्ट, संक्षिप्त आणि विशिष्ट असावा आणि आपण विद्यार्थ्यांना काय करण्यास सक्षम असेल याची नुसार निकाल नमूद केला असल्याचे सुनिश्चित करा. शिक्षणाच्या योग्य पातळीवर हे देखील महत्त्वाचे आहे की आपण केवळ मूलभूत ज्ञानाच्या संपादनाशीच व्यवहार करत नाही तर ते योग्य असताना शिकण्याच्या उच्च पातळीचा देखील समावेश करू शकता. निर्देशात्मक डिझाईन वापरणे आपल्याला योग्य माध्यम आणि तंत्रज्ञान पर्याय तयार करण्यास मदत करते. विविध प्रकारच्या तंत्रज्ञानाचा वापर करणे ही फक्त मसाल्याच्या गोष्टींना आकर्षित करते. परंतु, जर तंत्रज्ञानाची काळजीपूर्वक निवड केली नाही तर ती विद्यार्थ्यांना विचलित, गोंधळ आणि निराश करू शकते. हे उघडपणे निर्देशात्मक डिझाइनचे सरळ स्पष्टीकरण होते. तंत्र खूप जटिल मिळू शकते आणि विविध पद्धती आणि साधने उपलब्ध आहेत. परंतु या सर्व मूलभूत प्रक्रिया ही मूलभूत प्रक्रिया आहे. 1. स्पष्टीकरण उद्दिष्टे निर्दिष्ट करणे. 2. सामग्री निवडणे; 3. शिकण्याच्या उपक्रमांचा विकास करणे; 4. सर्व अनुक्रमित केलेल्या मूल्यांकन कार्यांचे डिझाईनिंग करणे आणि सर्व त्या शिकण्याच्या हेतूने मिळालेले योगदान.

No comments:

Post a Comment